Saturday, October 13, 2007

I'm Back

my whole month of september and half of the october was so tiring busy in all school papers and projects...(naks studyanteng studyante ah) and now I'm glad I finish everything.... Grades ko na lang ang problema ko nakakainis ung isa kong subject anak ng pating feeling major eh FCL lang sya sa mga hindi nakkaalam ng FCL ito ung christain living hello ang school namin ata ang may pinakamaraming FCL subject daig pa ang major nmin kakaloka. imagine 3 years mong pag-aaralan ang FCL what the heck... wala akong balak mag madre heller!!!!!!

Ganito kasi I got 10 absences on his subject, How come it is 10 nagkaproblema kasi sa schedule. ung isa kong major subject resched ng resched ok nman ang usapan 830 ng umaga till 12 ng hapon ang lecture at 3:00 - 6:00 ang lab. so ok skin kasi ang class ko sa FCL is 1:30-3:00.. ang nangyari hindi sinunod ng major ko ung sched tuloy tuloy ang class 8:30 to 6:00 so di ko alam kung pano ko aayusin ung oras ko di ko n nmn pwedeng i drop ung fcl kasi tpos na ang officially drop form nmin. and then pag nag bibigay ng seatwor or quiz ung major kokumakain hanggang sa FCL subject ko so i have no options but not to attend my FCL class sometime. ito nmang FCL ko ayaw makinig gusto sya unahin ko heller FCL ka lng paki ko syo... ok nmn ang grades ko sa kanya kaso dahil sa 10 absences ko ang gusto nyang gawin maka 85% ako sa exam pag hindi failed ako..ok lng sya!!!! heller...nakakfrustrate tlga ang situtation gusto kong saklin tong prof ko para nmn kapkinggan ako i told him many times i had sminars and field trip in baguio, and some seminars outside and inside the school then attend novena mass for the 5th yr. ayaw makinag anak ng pating what he wanted me to do lumod magmakaawa, umiyak.... nakakainis tlga napapagalitan na nga anko ng major ko kasi umaabsent ako sa kanya (tumatakas ako para makapunta sa FCL) tpos itong FCL na ito walang utang na loob.... mapalayas ka sana BAKLA ka

No comments: