Saturday, October 13, 2007

Kyla Sinulot kay Ara Mina ang Pagkanta ng National Anthem sa Pacquiao-Barrera Bout

ALAM KO HULI NA AKO MAG POST SA REACTION KONG ITO... EH ANONG MAGAGAWA KO NAPAKA BUSY NG BUTIHIN NYONG STUDYANTE ... PERO DI NYO AKO MAAWAT UNG GUSTO KONG MAGREACT AT HUMABOL NO.... PAKI NYO BA BLOG KO ITO... MAGBASA KA NA LANG OK.... MAKE WAR NOT PEACE...

Naku namn! pinoy ikaw'y ako pinoy ipakita sa mundo kung ano ang kaya mo... OK ka lang?!?!? ako hindi nawiwindang kasi ang utak ko sa showbiz.... but before anything else I would like to greet Manny Pacquiao for winning the game IDOL ka nila Manny (natalo ako sa pustahan 10 rounds ang tinaya ko ginawa mo nmn kasing 12 rounds nasayang ung 20 pesos ko) ....

balik usapan.... nangilabot ako sa nabalitaan ko, heller nmn kabayan wag magkagulo sa national anthem (ako na lang ang kakanta. hehehe)... ok ka lang ara mina wak ka ng kumanta mag jowk ka na lng sa bubble gang o kaya magpasexy ka na lang ok... KYLA ang galing mong kumata, kahanga hanga kang singer congrats.....

No comments: